Tuesday, May 11, 2010

Sauna

Derecho ako sa sauna matapos ang aking workout. Habang tahimik akong nakaupo, napansin kong palinga-linga, at parang hindi mapakali ang isang guy na itago na lang natin sa pangalang Leo. Kahawig kasi niya si Leonardo DiCaprio.

Maya-maya pa, napansin ko ang paninigas ng kanyang ari na bakat na bakat sa kanyang towel.

"Diyos miyo, ina ng awa!", ang sabi ko sa aking sarili.

Lalo akong kinabahan dahil mula sa kanyang kinauupuan, bigla na lang siyang tumayo at ibinuyangyang ang kanyang Junior! Hindi ko kinaya ang eksenang iyon kaya naman dali dali akong lumabas ng sauna at dumerecho sa shower.

Sa totoo lang, gusto ko na talagang dakmain ang junjun ni Leo. Pero nangibabaw ang aking rational thinking.

Paano kung mahuli kami? Baka ma-ban ako sa gym. Worse, baka i-paskil ang picture ko sa reception na may karatulang - BAKLANG MALIBOG, WAG TULARAN!

Napawi ang bilis ng tibok ng aking puso sa lamig ng shower. After a few moments, nag-decide akong magbihis na. Habang nagbibihis ako, napansin ko si Leo sa 'di kalayuan.

Halos mabaliw ako sa aking natuklasan. Ang suot na damit ni Leo, ay uniform ng isang personal trainer!!!

Maya-maya pa, lumapit si Leo, at iniabot sa akin ang isang post-it na may nakasulat na cellphone number.

Sobrang ganda ko ba ngayong araw na ito?

2 comments:

  1. OMG! hahahaha this is sooooo funny. Buti nalang hindi mo dinakma. Nako! Fitness first talaga! It's so infamous for its clients and what they do in the "MEN'S" locker room.

    ReplyDelete